Tra cứu
Sinh viên  Đoàn Thanh niên

GIẢI THỂ THAO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỸ THUẬT VIỆT NAM NĂM 2024

14:07 | 28/03/2024
Giải thể thao sinh viên năm 2024 của Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam (ĐHMTVN) là hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám Hiệu Nhà trường, Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐHMTVN phối hợp cùng CLB Thể thao tổ chức giải đấu đầy ý nghĩa dành cho các bạn đoàn viên, sinh viên của Nhà trường.
 
Giải thể thao năm nay đã quy tụ 105 vận động viên đến từ tất cả các Khoa thuộc Nhà trường. Các vận động viên đã thi đấu ở các nội dung thuộc 06 môn thể thao: Bóng chuyền, Bóng rổ, Cầu lông, Cờ vua, Kéo co và Đi bộ 2 người 3 chân. Sau một tuần thi đấu tất cả nội dung của các môn thể thao góp mặt trong Giải thể thao năm nay, thầy cô và các bạn sinh viên đã chứng kiến những giây phút căng thẳng, đầy kịch tính và bất ngờ. Những màn bám đuổi tỉ số đầy ngoạn mục và quyết tâm của các VĐV đã góp phần cho Giải thể thao sinh viên năm 2024 của Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam thực sự hấp dẫn, đạt kết quả cao và để lại những kỷ niệm tốt đẹp.    
 
Trong ngày chung kết Giải thể thao năm 2024, Ban tổ chức đã trao giải cho các vận động viên tham gia thi đấu và dành chiến thắng. Tham dự lễ trao giải có TS. Đặng Thị Phong Lan, Phó Hiệu trưởng phụ trách và ThS. Phạm Thị Thanh Tú, Chủ tịch Hội đồng trường.

Giải thể thao sinh viên là hoạt động được tổ chức hàng năm nhân dịp Tháng Thanh niên. Thông qua các hoạt động thể thao, sinh viên có cơ hội rèn luyện sức khỏe, tăng cường tinh thần đoàn kết và khích lệ sự giao lưu, gắn kết giữa sinh viên các Khoa thuộc Nhà trường. Sau Giải Thể thao năm 2023, đã có những chuyển biến tích cực trong phong trào tập luyện thể dục, thể thao của sinh viên. Bên cạnh đó, CLB Thể thao Trường ĐHMTVN đã được thành lập và đi vào hoạt động, cho thấy những nỗ lực đáng ghi nhận. Ngoài ra, việc duy trì Quỹ phát triển thể thao sinh viên với sự đóng góp của nhiều thầy cô trong nhà trường cũng đã để lại những hiệu quả đáng mừng.

Một số hình ảnh của Giải thể thao sinh viên năm 2024:








Bài viết và ảnh: CLB Truyền thông Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam
Tuyển sinh 2023
Quý khách vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay!